NÊN MUA NỆM LÒ XO TÚI HAY NỆM LÒ XO LIÊN KẾT? BÁO GIÁ 2023

Nên mua nệm lò xo túi hay nệm lò xo liên kết? Nệm lò xo túi khác gì nệm lò xo liên kết? Nệm lò xo túi có bền không? Sau bài viết này, tin chắc Ngungon.vn sẽ không làm bạn thất vọng với câu trả lời cực chi tiết và khách quan.

Nệm lò xo túi nói riêng, nệm lò xo nói chung là sản phẩm được du nhập từ phương Tây từ thế kỷ trước và hiện dần được cách tân lại, sử dụng những công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế, nhằm cho ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng, có nhiều lợi ích khác nhau phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.Với quá nhiều loại nệm trên thị trường hiện nay, không khỏi làm người tiêu dùng bối rối, nhất là đối với hai loại phồ biến của dòng nệm lò xo là liên kết và nệm lò xo túi. Hãy cùng Ngungon.vn khám phá phân biệt hai loại nệm này nhé.

1.Định nghĩa

Nệm lò xo túi là nệm lò xo được thiết kế riêng biệt bởi hệ thống lò xo, thường làm bằng thép không gỉ cao cấp, được đặt kín trong từng túi riêng biệt,những túi đựng lò xo độc lập này được gắn liền với nhau bằng keo chuyên dụng và kết nối với nhau qua hệ thống khung đỡ chắc chắn.

Nệm lò xo liên kết: loại nệm có phần chịu lực chính là hệ thống khung lò xo liên kết. Về kết cấu cơ bản nệm được làm từ những lò xo đứng được xếp song song với nhau tạo nên sự đồng nhất, lực tác động lên nệm được giàn đều qua hệ thống liên kết giữa các dây thép lại với nhau.

Nệm lò xo túi Dunlopillo Audrey tại Ngungon.vn
Nệm lò xo túi Dunlopillo Audrey tại Ngungon.vn

2.Độ êm ái của nệm

Nệm lò xo túi: Do cấu tạo của nệm lò xo túi là lò xo được đặt trong hệ thống túi vải. Chính vì vậy, bề mặt đã rất êm ái, ngay khi chưa có các lớp vải trên bề mặt nệm. Nệm có độ đàn hồi ổn định bền vững hơn, không tạo ra âm thanh do cọ sát của các lò xo với nhau, bởi từng lò xo đều được đặt trong túi vải.

Mô tả nệm lò xo túi
Mô tả nệm lò xo túi

Nệm lò xo liên kết: Hệ thống lò xo được kết nối với nhau bằng dây thép, bề mặt sẽ cứng hơn, nhưng lại có độ đàn hồi cao hơn.

Kết luận: Chính vì cấu tạo của nệm khác nhau nên nệm lò xo túi sẽ êm ái hơn nệm lò xo liên kết.

Mô tả nệm lò xo túi
Mô tả nệm lò xo túi bên phải, nệm lò xo liên kết bên trái

3.Độ thông thoáng của nệm

Nệm lò xo túi Avendor - Dòng sản phẩm nệm lò xo túi bán siêu chạy.
Nệm lò xo túi Avendor – Dòng sản phẩm nệm lò xo túi bán siêu chạy.

Nhìn chung do cấu tạo nên nệm lò xo túi có độ thông thoáng kém nệm lò xo liên kết hơn. Mặt khác cũng nhờ liên kết lò xo độc lập nên bề mặt nệm lò xo túi sẽ chống rung và độc lập hơn liên kết

4.Giá thành và bảo hành

Nệm lò xo túi có giá bán cao hơn nệm lò xo liên kết cỡ từ 2-3 triệu trên 1 sản phẩm. Chính sách bảo hành với cả hai loại nệm này là như nhau trong cùng 1 hãng nệm.

5.Báo giá nệm lò xo tại Ngungon.vn

Mời bạn xem chi tiết báo giá nệm lò xo tại cửa hàng Ngungon.vn mà chúng tôi cập nhật mới liên tục cũng như dày công tổng hợp tại đây. Hiện nay có vô số các thương hiệu mới, tốt nhất bạn nên liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để có thể lọc ra những chiếc nệm lò xo phù hợp nhất nhé.

Nệm lò xo túi Avendor
Nệm lò xo túi Avendor

Xem các sản phẩm nệm lò xo túi của Ngungon.vn tại đây: Tại đây

Giá nệm lò xo túi Avendor:  Tại đây

Giá nệm lò xo túi DUNLOPILLO AUDREY: Tại đây

Giá nệm lò xo  tại Ngungon.vn hiện đang có mức giá khuyến mại từ 10-30% sẽ phụ thuộc tùy dòng sản phẩm và mỗi thời điểm khác nhau do nhà sản xuất đưa ra.

NGUNGON.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *